Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cung cấp thang nhôm Nikawa giá rẻ ở HCM

Sau khi khá thành công mang các loại thang nhôm giá rẻ ưa thích mang thị trường dùng của Việt Nam, hãng thang nhôm Nikawa tiếp tục gửi đến người sử dụng Việt những sản phẩm thang nhôm chữ A Nikawa có nhiều chức năng thuận tiện, độ bền cao, chất lượng châu Âu.

Thế giới thang giới thiệu đến người mua loại thang nhôm chữ A Nikawa NKB-43 đang được đánh giá tương đối cao hiện nay:

-Thiết kế thang tương đối vững chắc, bậc thang hơi rộng, cộng độ rộng chân thang là 50,3cm giúp cho người sủ dụng hoàn toàn tha hồ, an tâm khiến việc cùng với thang.

-Thang được khiến bằng hợp kim nhôm rất bền, vững chắc, không gỉ sét, hoen rỉ, chịu lực tốt. bên cạnh ra thang còn được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, khả năng bí quyết điện tuyệt đối, ham mê có quý khách thường làm việc liên quan đến điện.

-Chân thang với bọc cao su, giúp thang chống trượt, tăng thêm độ an toàn khi dùng. ko kể ra chân thang còn dùng bánh xe để chuyển động thang rộng rãi vị trí mà không cần bắt buộc nhấc thang lên, siêu tiện dụng, do trọng lượng thang 10,7kg. Thêm vào đấy là việc lưu trữ cũng hoàn toàn dễ dàng.

-Thang nhôm chữ a Nikawa được phân phối theo kỹ thuật của Nhật Bản, tất nhiên tiêu chuẩn châu Âu EN 131 – 1 trong những tiêu chuẩn đánh giá cao độ an toàn của thang nhôm. bởi vậy người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi tiêu dùng thang trong nhiều điều kiện mà vẫn giữ được độ an toàn cao trong công việc.

những ứng dụng của thang nhôm chữ a Nikawa:

-Dùng trong những ngành công nghệ, công ty, PR.

-Vệ sinh cửa kính, sửa chữa bóng đèn, cắt tỉa cây.

-Sử dụng trong khách sạn, ngành điện lực.

-Ngành công nghiệp khai thác mỏ và những ngành công nghiệp khác.

các thông số khoa học của thang nhôm chữ a Nikawa:

Hãng sản xuất Nikawa

Độ rộng đỉnh thang: 30cm

công nghệ Nhật Bản

Độ rộng chân thang: 50.3cm

xuất phát Trung Quốc

Chiều duối thẳng tối thiểu: 185cm

Chiều cao duỗi thẳng tối đa: 303cm

Tải trọng thang: 150kg

Trọng lượng thang: 10.7kg

Chiều cao chữ A tối đa : 147cm

Khoảng bí quyết giữa các bậc thang: 28cm

Số bậc thang: 3 bậc x 4

Chiều cao chữ A tối thiểu: 99cm

Để với thêm thông tin yếu tố về sản phẩm thang nhôm chữ a Nikawa hãy shop có địa chỉ uy tín của Thế giới thang chúng tôi cũng như tư vấn về thang nhôm cho phù hợp có nhu cầu của bạn.

ngoài ra, chúng tôi hiện đang chế tạo các sản phẩm thang nhôm như thang nhôm rút Little, thang nhôm Hàn Quốc, thang chữ A 3m đang cực kỳ được người tiêu dùng bình tậu và đánh giá cao.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét