Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Thang nhôm chữ A Poongsan giá rẻ tại Sài Gòn

Chuyên mục hỏi đáp của thang nhôm Poongsan sẽ bắt đầu từ tuần này. Theo phổ biến ý kiến của bạn đọc, gửi nhiều câu hỏi về e-mail của chúng tôi. Ban đầu Poongsan chúng tôi trả lời từng bạn, nhưng nhận ra rằng có phổ biến câu hỏi có chung nội dung, cũng như tạo ra chuyên mục để đầy đủ người cùng tham khảo những vấn đề của người khác tốt hơn.

Bắt đầu câu hỏi cho tuần này, thang Poongsan chúng tôi mang nhận được câu hỏi về thang nhôm chữ A Poongsan của bạn Như Ngọc, gửi tới từ địa chỉ e-mail ngocnhu02@yah*** có nội dung sau:

Hỏi:

Xin chào thang nhôm Poongsan, em đang với nhu cầu sử dụng thang nhôm chữ a, em có một lần qua nhà bạn, và cực kỳ thích hãng Poongsan, xin nhà hàng tư vấn cho em loại thang nhôm chữ A Poongsan phù hợp vì em yêu cầu dùng cho công việc gia đình. Cảm ơn.

Đáp:

Thang nhôm Poongsan xin chào bạn Như Ngọc, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

ngày nay thang nhôm chữ A đang được chúng tôi chế tạo, hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, là thang nhôm Hàn Quốc được đánh giá tương đối cao bởi người sử dụng ngày nay. dùng đầy đủ loại, chiều cao, kích thước rộng rãi. Nhưng bạn đang với nhu cầu dùng cho công việc gia đình, thì chúng tôi tư vấn cho bạn 3 loại thang nhôm chữ a Poongsan đang khá phổ biến trong gia đình và rất được người tiêu dùng Việt đánh giá cao:





-Thang nhôm chữ A Poongsan PS-46:


Đây là 3 kích thước thang nhôm chữ A Poongsan dùng cho công việc gia đình, có chiều cao chữ A thu gọn/kéo dài dao động từ 0,96m tới 6,76m, đáp ứng phần lớn những công việc trong gia đình.

Bạn hoàn toàn dùng thể an tâm dùng lúc thang được làm bằng nhôm cao cấp, đạt phổ biến kiểm định chất lượng về thang cũng như chuẩn châu Âu như EN 131, thang chịu lực tốt, ko bị biến dạng, cách điện phải chăng nhờ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, đế cao su chống trượt, cách điện tăng độ an toàn cho công việc của bạn. xung quanh ra lớp sơn tĩnh điện dùng khả năng chống rỉ sét, ăn mòn, cho thang thời gian dùng bền lâu.

Để với thêm thông tin về thang nhôm chữ A Poongsan, hãy địa chỉ có liên hệ uy tín của chúng tôi hoặc qua website poongsan.com.vn cũng như được tư vấn hoàn toàn miễn phí về thang nhôm Poongsan.

Thân chào!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét