Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Các lí do nên chọn dùng thang nhôm Poongsan

Thang nhôm Poongsan đang từng bước khẳng định vị trí về sản phẩm của mình có người dùng. Vậy thì vì đâu mà các thành công lại đến có thang nhôm Poongsan nhanh đến như vậy khi Poongsan chỉ có mặt trên thị trường chưa lâu và so mang bản đồ thang nhôm thế giới khi mới ra thị trường thì còn khá non trẻ.

các khía cạnh tạo yêu cầu nhãn hàng sản phẩm thang nhôm Poongsan:

-Thiết kế khá ham mê mang người tiêu dùng, thang dễ dàng sử dụng, chuyển động, bảo quản ko tốn rộng rãi khoảng trống. dùng được trên đa dạng bề mặt, bề mặt đất bằng phẳng, bậc thang, mái vòm tới các địa thế không thuận lợi, dùng kiểu dáng nghiên cứu kĩ từ nhà chế tạo cho ra sản phẩm thang nhôm sử dụng trên nhiều bề mặt.


-Độ an toàn của thang nhôm tương đối cao. Thông thường, lúc tìm thang nhôm thì người tiêu dùng chỉ để ý đến chiều cao, dùng được trong nhiều công việc khác nhau mà quên đi độ an toàn của thang. hiện tại với hai tiêu chí đánh giá độ an toàn của thang nhôm trên thế giới là OSHA cho phép khả năng chịu lực tối đa của một mẫu thang nhôm lúc người tiêu dùng kèm theo công cụ làm việc vẫn đảm bảo an toàn, thang bắt buộc chịu được lực phải chăng, ko biến dạng, gãy gây nguy hiểm cho người dung. Tiêu chuẩn đồ vật hai là ANSI đánh giá, tăng các tiêu chuẩn về cung cấp như ISO, IEC, do đó nhằm tăng chất lượng sản phẩm lúc được đưa ra thị trường. không tính ra thang nhôm Poongsan còn đạt tiêu chuẩn EN 131 tương đối khắt khe của châu Âu.

-Thang được khiến cho bằng nhôm cao cấp hoặc sợi thủy tinh, buộc phải cho thang có khối lượng hơi nhẹ, dễ dàng vận động, linh động trong công việc. So với thang gỗ lúc trước thì thang nhôm nhẹ hơn gần như, độ bền nâng cao, khả năng biến dạng thấp. Thêm vào ấy là những chi tiết về an toàn như bí quyết điện, chống trượt ở đế cao su gắn vào chân thang cũng như chốt an toàn trên thang giúp người dùng an tâm khi thang được cố định vững chắc.

Đây là các yếu tố làm buộc phải thương hiệu thang nhôm Poongsan, hãng ngày càng phát triển, cho ra những cái thang đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của người dùng cũng như ngày càng nâng cao thêm chất lượng, độ bền, áp dụng các công nghệ công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm đưa đến tay người tiêu dùng 1 sản phẩm toàn diện, chất lượng cao.

Để có thêm thông tin về thang nhôm Poongsan cũng như được tư vấn về thang nhôm, hãy cửa hàng dùng liên hệ uy tín của chúng tôi hoặc qua website poongsan.com.vn. kế bên ra chúng tôi hiện đang phân phối những sản phẩm thang Poongsan bán hơi chạy như thang nhôm chữ a Poongsan và thang nhôm trượt Poongsan có giá khá tốt mà chất lượng thì vượt ngoại trừ mong đợi của khách hàng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét