Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc là gì?

Thang nhôm xếp 4 khúc có ưu điểm gì?

Chiếc thang nhôm gắp làm 4 khúc giúp ích rất nhiều trong các doanh nghiệp và những lĩnh vực điện lực, viễn thông,… chứ không phải chỉ phổ biến trong các hộ gia đình. Những lí do tại sao nên mua thang nhôm xếp 4 khúc sẽ được trình bày trong bài viết này.

Sự an toàn


Các loại thang thông thường thì lại không đáp ứng được độ an toàn lúc bạn cần phải sơn nhà ở những nơi khá cao. Lúc này, một chiếc thang nhôm gấp 4 sẽ trở thành một “người trợ thủ” vô cùng hữu ích.

Cân nặng của bạn sẽ không còn là vấn đề với loại thang nhôm này, người dùng sẽ có thể an tâm sử dụng một cách thoải mái. Nguyên nhân đó là chiếc thang này sở hữu khả năng chịu lực rất lớn, và nó đã đạt được tiêu chuẩn an toàn an toàn của Châu Âu EN131-1.

thang nhôm xếp 4 khúc có ưu điểm gì?

Thêm vào đó, nhờ được gắn thêm các miếng cao su ở chân mà sản phẩm còn có sự ổn định, không bị dịch chuyển khi đang làm việc.

Bạn có thể để ý thấy rằng các chốt khóa, đường gấp của những loại thang xếp khác vô cùng thất thường, lúc thì rất chắc chắn như lúc lại rất đỗi lỏng lẻo, người sử dụng sẽ không cảm thấy an toàn lúc dùng. Tuy nhiên, ở dòng thang nhôm gấp này, tất cả sản phẩm đều đã phải trải qua quá trình kiểm định gắt gao rồi mới được xuất ra thị trường.

Gọn gàng – thẩm mỹ


Những dòng thang nhôm xếp này với khả năng gấp gọn lại, chính vì vậy mà các bạn có thể dễ dàng lưu trữ mà không tốn nhiều diện tích.

Không chỉ vậy, nhà sản xuất đã dùng chất liệu nhôm cao cấp sáng bóng để làm ra chiếc thang nhôm xếp 4 khúc này. Những đường nét được gọt dũa tỉ mỉ mà chiếc thang toát lên vẻ thanh lịch, bắt mắt.

Chuyển dời dễ dàng


Khả năng xếp gọn lại lại giúp chiếc thang dễ dàng di chuyển hơn dù cả trong trường hợp là sản phẩm có nặng hơn những dòn thang khác.

So với những chiếc thang gỗ, tre,… thì dòng thang nhôm gấp 4 khúc nhẹ hơn rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà khi phải chở bằng xe máy, ô tô,… thì vô cùng dễ dàng, không gây vướng víu cho người sử dụng.

Ở trên các những ưu điểm của thang nhôm xếp 4 khúc. Để biết thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm này cũng như được báo giá tốt nhất, mong Quý khách hãy liên hệ ngay với Thế giới thang để chúng tôi tư vấn kĩ càng.

Đây là thông tin để cho bạn có thể tiện liên lạc:
Số điện thoại: 090.604.0377
Website: thegioithang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét