Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chọn Mua Thang Nhôm Đúng Cách – Điều Cần Lưu Ý!

Hướng dẫn chọn mua thang nhôm đúng cách

Khi sử dụng thang nhôm thì các công việc của bạn sẽ được thực hiện một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải là điều dễ dàng để có thể chọn được một chiếc thang thích hợp cho mình. Có rất nhiều tai nạn xảy ra lúc chọn phải những mặt hàng kém chất lượng hoặc dùng thang sai phương pháp khi làm việc mà nếu bạn thường xuyên theo dõi tin tức thì có thể thấy được.

Một trong những nguyên nhân làm nhiều người lựa chọn thang nhôm chính là độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc thang dù là lúc sử dụng ở ngoài trời hay trong nhà thì.

Khả năng bị rỉ sét của nó là kém hơn rất nhiều nếu so cùng các chất liệu kim loại khác vì nhôm bị ăn mòn cực kì thấp. Để giúp các bạn chọn lựa thang một cách dễ dàng và tiện lợi hơn, bài viết này sẽ chia sẻ việc chọn mua thang nhôm đúng cách.

cách chọn mua thang nhôm đúng

Đây là những câu hỏi bạn cần trả lời trước khi mua thang nhôm:

  • Mục đích bạn mua thang nhôm là gì? Công việc gia đình, xí nghiệp, nhà máy - bạn sẽ dùng nó ở đâu?
  • Độ cao mà bạn cần là bao nhiêu?
  • Tải trọng và trọng lượng của chiếc thang mà bạn dự định như thế nào?
  • Khoảng cách giữa những bậc thang ra sao để tiện lợi nhất đối với công việc mà bạn làm?

Khi trả lời được các câu hỏi bên trên thì bạn sẽ có thể tìm được chiếc thang mà mình mong muốn. Kế tiếp, thông qua các nhân viên bán hàng hoặc tham khảo trên những trang web thì bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết của chiếc thang mình cần.

Nguồn gốc, giá thành, chiều cao tối đa, tải trọng, chế độ bảo hành,… là những thông tin rất cần thiết cho chiếc thang mà bạn chọn. Bạn có thể dùng thang để tự mình sửa chữa khi cần sửa các vấn đề nào đó trong nhà. Tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi phải thuê thợ.

Hãy cẩn thận kiểm tra sản phẩm trước lúc mang về nhà khi đã tìm được cho mình một chiếc thang ưng ý - đây chính là việc tiếp theo trong "chọn mua thang nhôm đúng cách". Đừng quên chọn các loại thang nhôm có khả năng cách điện để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Thiết kế cách được điện, vô cùng an toàn đối với người dùng đã được áp dụng rất nhiều cho các dòng thang từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… Hãy chọn ngay các dòng thang này trong trường hợp mà bạn làm trong môi trường mà phải tiếp xúc với điện nhiều.

Bạn cũng cần phải chú ý các yếu tố dưới đây:

  • Bên ngoài sản phẩm phải được xem xét kĩ càng
  • Những vết rạn, nứt là không được có
  • Những bậc thang, con vít không bị lỏng, phải còn đầy đủ
  • Sẽ rất khó khăn khi kiểm tra việc hư hại khi sản phẩm có quá nhiều màu, vì vậy, nên chọn những thang ít màu sắc.
  • Phải đảm bảo bề mặt gỗ không bị rạn không được cong, chênh,… nếu thang nhôm mà có thêm chất liệu gỗ.
  • Kiểm tra đế cao su có dễ bị long ra hay nứt, mẻ gì hay không?

Bạn nhất định phải ghi nhớ kĩ điều được chia sẻ bên dưới đây!

Đừng nên mua hàng những nơi quảng cáo đại loại như “thang nhôm cực rẻ - khuyến mãi khủng”! “Tiền nào của đấy” - Ông bà ta đã nói vậy. Khả năng xảy ra những “sự cố” của chúng là rất cao nếu chọn sản phẩm quá rẻ so với mặt bằng chung.

Bạn có thể sẽ gây ra nguy hiểm cho mình và người xung quanh vì tiết kiệm được thêm một ít tiền. Do đó, hãy chọn mua thang nhôm cao cấp nhập khẩu chính hãng!

Mong rằng những chia sẻ về việc chọn mua thang nhôm đúng cách và an toàn này sẽ giúp bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp cho mình nhất. Chúc bạn chọn được cho mình chiếc thang ưng ý nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét